Hoài Linh nói về Mỹ Tâm: 'Tên em đã nói lên tất cả'

20/04/2020
hoai-linh-noi-ve-my-tam-ten-em-da-noi-len-tat-ca

Việc Mỹ Tâm song ca cùng một bạn trẻ khiếm thị trong đêm Noel khiến cư dân mạng cảm động và nhiều đồng nghiệp cảm phục. Tối 24/12, nghệ sĩ Hoài Linh bận rộn với lịch diễn trong live show của Chí Tài. Nhưng ngay trong đêm, anh đã chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân và thu hút hơn 500.000 lượt xem.

Hoài Linh xúc động viết: “Ôi còn gì bằng nữa đây cô em xứ Quảng? Tên của em đã nói lên điều ấy. Mùa đông không lạnh. Cảm ơn em nhé, gái ơi”.

Hoai Linh noi ve My Tam: 'Ten em da noi len tat ca' hinh anh 1
Nghệ sĩ hài Hoài Linh cảm động vì "người em xứ Quảng". Anh còn cảm ơn cô trên trang cá nhân. Ảnh: FB nghệ sĩ Hoài Linh.

Nghệ sĩ hài Thu Trang tuyên bố chính thức trở thành người hâm mộ của Mỹ Tâm. “Từ nay về sau chắc trong điện thoại toàn nhạc của cô gái này không quá”, cô viết.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh khẳng định ca sĩ đàn chị xứng đáng với danh hiệu “ngôi sao quốc dân”. “Giáng sinh an lành ấm áp khi chị mang đến món quà bất ngờ cho những người không may mắn”, cô chia sẻ.

MC Nguyên Khang dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ khá dài về cảm xúc sau khi xem đoạn clip. Anh đánh giá đây là bản phối Sầu tím thiệp hồng hay nhất từng được nghe.

“Món quà giáng sinh dù giản đơn nhưng tình người thật ấm. Bao nhiêu năm, tôi vẫn học theo cách sống của cô ấy. Làm nghệ thuật bằng niềm say mê và yêu thương con người bằng trái tim”, Nguyên Khang viết.

Hoai Linh noi ve My Tam: 'Ten em da noi len tat ca' hinh anh 2
Nguyên Khang, Diệp Lâm Anh, nghệ sĩ hài Thu Trang, Mai Hồng Ngọc đều cảm phục trước hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Noel. Ảnh: FBNV.

Diễn viên hài độc thoại Dưa Leo bình luận: “Hành động đẹp của ca sĩ Mỹ Tâm, thật xứng với tên chị. Mỹ Tâm - một trái tim xinh đẹp”. Mai Hồng Ngọc, Lưu Hương Giang, Thanh Duy và MC Quỳnh Chi đều đăng tải đoạn clip với những lời trân trọng hướng về Mỹ Tâm. 

Tối 24/12, Mỹ Tâm vừa kết thúc show diễn tại Hà Nội, trên đường đi ăn khuya chuẩn bị về khách sạn. Cô thấy một sân khấu ngoài trời, nơi có cuộc biểu diễn ủng hộ quỹ dành cho các nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật. Sân khấu sáng đèn nhưng thiếu vắng khán giả.

Hoai Linh noi ve My Tam: 'Ten em da noi len tat ca' hinh anh 3
Mỹ Tâm đứng lặng người để cổ vũ chàng ca sĩ khiếm thị. Lúc đó xung quanh sân khấu không có khán giả. Ảnh: FB.

Người bạn đi cùng Mỹ Tâm kể nữ ca sĩ  Tóc nâu môi trầm thốt lên: “Trời ơi, sân khấu không ai xem kìa. Trời ơi sao lại thế, làm sao ủng hộ họ, quay xe lại đi, ủng hộ cổ vũ và tặng hoa đi Jun (tên bạn Mỹ Tâm)”.

Trên sân khấu, cô giao lưu và hát Sầu tím thiệp hồng cùng “chàng ca sĩ nghiệp dư”. Hình ảnh Mỹ Tâm trong đêm Noel trở thành từ khóa hot nhất đêm.